THE PROPOSAL : SPECIAL

ชานยอลขยับกายขึ้นหาแบคฮยอนเพื่อหวังจะก้มลงจุมพิต   ทว่ากลับถูกมือเรียวปิดปากอีกครั้ง  

"ทำไมล่ะ?"   

อีกคนลดมือลงแล้วหลบตาก่อนจะพูดด้วยเสียงอ้อมแอ้ม  ซึ่งเป็นประโยคที่ทำให้ปาร์คชานยอลต้องอมยิ้ม

"ผม...อยากขอเป็นคนเริ่มได้ไหมครับ?"

แน่นอนว่าได้อยู่แล้ว 
 

ตอบรับด้วยการทิ้งแผ่นหลังบนที่นอน  แล้วปล่อยให้แบคฮยอนเป็นฝ่ายขึ้นมานั่งทับบนตัวแทน  แต่หลายวินาทีที่เจ้าตัวเอาแต่จ้องกันนิ่งๆ  "ยังไงต่อ  คร่อมกันแล้วจะจ้องเฉยๆ แบบนี้หรือไง?"

เผลอยู่ปากใส่ร่างสูงก่อนจะโน้มตัวเข้าหา  "หลับตาสิครับ"

แอบขำเพราะรู้สึกเหมือนกำลังจะมีเซ็กส์ครั้งแรก  แต่เพราะอีกฝ่ายคือแบคฮยอนที่เป็นทั้งคนรักและเป็นคู่หมั้น  จึงยินดีจะทำตามที่อีกคนต้องการ 

ชานยอลหลับตาลงก่อนจะรู้สึกถึงความนุ่มหยุ่นของริมฝีปากตรงหน้าผาก  เปลือกตาทั้งสองข้าง  ปลายจมูก  แก้มทั้งสองฝั่งและจบลงที่ปาก  ซึ่งเป็นเพียงการสัมผัสเบาๆ เท่านั้น  


เป็นการเริ่มต้นเรื่องบนเตียงที่ให้ความรู้สึกเหมือนครั้งแรกมากยิ่งขึ้นไปอีก  แต่ก็รู้สึกดีมากๆ อีกเช่นกัน  

ครู่เดียวก็ถูกทาบริมฝีปากอีกครั้ง  เขาจูบตอบ  ขบเม้ม ดูดดึง  สักพักอีกคนก็ผละออกไป  รออยู่ไม่ถึงนาทีเมื่ออีกฝ่ายหยุดความเคลื่อนไหว  แต่ใจที่มีความต้องการนั้นรู้สึกว่ายาวนานกว่ามากจึงลืมตา

แค่ได้เห็นคู่หมั้นกำลังปลดกระดุมเสื้อนอนก็ทำให้อุณหภูมิภายในกายร้อนขึ้นได้อีกหลายองศา 

"ผมยังไม่ได้บอกให้ลืมตาเลย  อย่าโกงสิครับ"

"ไม่ทันแล้ว"
 

ร่างสูงหยัดกายลุกขึ้นนั่ง  ถอดเสื้อยืดใส่นอนออกและร่นเสื้อนอนของคู่หมั้นที่ปลดกระดุมจนหมดแผงแล้วให้พ้นไปจากร่างกายท่อนบน  ก่อนจะรวบเอวอีกฝ่ายเข้าหาตัว  อกชิดอก  หน้าท้องชิดหน้าท้อง

ปากอิ่มกับปลายลิ้นหนาไล่แทะเล็ม  ขบเบาๆ จากลาดไหล่จนถึงลำคอขาวจึงจูบเม้มสร้างไว้หนึ่งรอย  การเล้าโลมยังคงดำเนินต่อไปที่ใบหูซึ่งดูจะเป็นจุดอ่อนไหวหนึ่งของแบคฮยอน  เมื่อรู้สึกซ่านเสียวจนทนไม่ไหวจึงจับใบหน้าคมมาประกบจูบแทนเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ

สองมือใหญ่วางอยู่บนบั้นท้ายกลม  นวดเฟ้นไปพร้อมกับกดสะโพกผายให้บดเบียดกับช่วงล่างของตัวเอง  ริมฝีปากโรมรันกันไม่หยุด  กายเปลือยท่อนบนที่สัมผัสเสียดสี  ท่อนล่างบดเบียดเข้าหากันทั้งที่ยังสวมกางเกงอยู่ทั้งคู่   เป้าที่มีรอยเปียกชื้นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าพวกเขาพร้อมจะไปต่ออีกขั้นแล้ว

มือใหญ่ข้างหนึ่งเลื่อนหายเข้าไปยังขอบกางเกงนอนของคนบนร่าง  นิ้วยาวแทรกเข้าหาโพรงจากช่องทางด้านหลัง  สอดเข้า  ดึงออก  จากหนึ่งนิ้วเป็นสองและสาม  การชักนิ้วที่สอดแทรกอยู่ภายในนั้นถี่รัวขึ้น  มีผลให้เสียงครางแรกหลุดจากลำคอของคนถูกกระทำทั้งที่ปากยังถูกประกบอยู่ 

บยอนแบคฮยอนเสร็จนำไปก่อนหนึ่งครั้ง

ชานยอลยกคนบนร่างที่อ่อนแรงลงเล็กน้อยให้ยืนเข่าแล้วปลดกางเกงนอนอีกฝ่ายออก  เผยให้เห็นท่อนกายขนาดกลางที่อ่อนปวกเปียกเพราะการปลดปล่อยครั้งแรก  ก่อนจะร่นกางเกงนอนของตนมาคาไว้ที่หน้าขา  เอื้อมหยิบถุงยางอนามัยจากลิ้นชักโต๊ะข้างเตียงยื่นให้อีกคน  

แบคฮยอนรับไปด้วยสีหน้าติดประหม่าอายอยู่สักหน่อย  ค่อยๆ สวมมันลงบนท่อนลำขนาดใหญ่กว่าของตัวเองค่อนข้างมาก  พอเสร็จก็ถูกอีกฝ่ายจับยกลำตัวให้ขึ้นคร่อมตักอีกครั้ง  ปลายท่อนลำจ่ออยู่ที่ปากช่องทางซึ่งขยายรับการสอดใส่  ขณะเดียวกันแบคฮยอนก็ค่อยๆ กดสะโพกลงมาจนกระทั่งรับมันเข้าไปได้ทั้งหมด  เสียงครางแรกเบาๆ หลุดออกจากลำคอหนา

เริ่มด้วยจูบหลังจ้องตากันไม่นาน   เช่นเดียวกับที่ช่วงล่างเริ่มขยับ

คนบนตักขย่มใส่ขณะที่ร่างสูงใหญ่สวนสะโพกเข้าหา  คล้ายจะไม่ทันใจคนที่รอเวลานี้มานาน  มือใหญ่จึงช่วยเสริมด้วยการจับบั้นท้ายกลมให้กดลงลงตามจังหวะ 

ด้วยท่าทางที่กำลังร่วมรักส่งผลให้ปลายท่อนลำเข้าไปได้ลึกยิ่งขึ้น  ท่อนกายของเขาเสียดสีกับหน้าท้องแกร่งตามจังหวะขึ้นลง  สร้างความซ่านเสียวให้แก่แบคฮยอนมากนัก 

ช่องทางที่บีบรัด  จุดกระสันภายในที่ถูกกระทบกระแทก  ครั้งแล้วครั้งเล่า 

เสียงครางระคนไปกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อ

เสียงฉ่ำแฉะที่ฟังดูหยาบโลน  แต่ไม่มีใครสนใจ

การถูกขมิบตอดรับเป็นตัวเร่งให้ร่างสูงซอยจังหวะถี่รัวขึ้นตามอารมณ์   เขาดันอีกคนให้นอนหงายลงบนเตียง  อารมณ์ใกล้ถึงขีดสุดเต็มที  จับยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า  ขณะสะโพกยังทำหน้าที่กระทั้นไม่หยุด  บดอัดใส่จนร่างเล็กกว่าไถลขึ้นลงไปตามแรงส่ง  มือหนึ่งก็ช่วยรูดรั้งท่อนกายปริ่มน้ำเพื่อให้อีกฝ่ายเสร็จสมไปพร้อมกัน

เสียงครางอย่างสุขสมของทั้งคู่มาพร้อมกับการปลดปล่อย

ชานยอลโน้มตัวไปจูบกับแบคฮยอนอีกหลายครั้ง  ก่อนจะจับแขนอีกคนมากดจูบสร้างรอยประทับตรงข้อมือกับต้นแขนด้าน  แล้วค่อยๆ เคลื่อนกายลงมายังช่วงล่าง  เริ่มสร้างรอยจูบเพิ่มตรงขาหนีบ  ข้อพับขา  ข้อเท้าด้านในและจุดสุดท้ายบนหลังเท้า


คนที่ยังนอนหอบมองการกระทำของคู่หมั้นด้วยใจเต้นระรัว  แบคฮยอนพอจะรู้ว่าตำแหน่งต่างๆ บนร่างกายของตนที่อีกคนสร้างรอยไว้ว่าเป็นจุดชีพจร  เสมือนอีกฝ่ายกำลังบอกว่าทุกๆ อย่างของเขาเป็นของเจ้าตัว  ซึ่งความจริงก็ไม่ผิดไปจากที่คิดสักเท่าไรนัก

ที่ทำแบบนี้เพราะมันคือการแสดงออกความรักของชานยอลที่มีต่อคู่หมั้น  การประทับรอยจูบตามจุดชีพจรซึ่งมุ่งตรงไปสู่หัวใจ  คือการบอกว่าหัวใจของปาร์คชานยอลเป็นของบยอนแบคฮยอน  เหมือนกับที่หัวใจของอีกฝ่ายก็เป็นของเขา

ถอดถุงยางชิ้นเก่าทิ้งลงถังขยะแล้วสวมชิ้นใหม่ด้วยตัวเองทันที  เมื่อท่อนลำเริ่มกลับมาแข็งขืนอีกครั้ง  จับร่างเล็กกว่าให้คว่ำหน้าแล้วยกสะโพกกลมขึ้นจนอีกคนอยู่ในท่าคลานเข่า  สอดแทรกลำกายใหญ่เข้าไปยังช่องทางเดิมเร็วกว่าครั้งแรก  และเรียกเสียงครางจากคนรักได้ทันที 

เซ็กส์ที่ดีคือการยินยอมพร้อมใจและมีความสุขทั้งสองฝ่าย 

หากการร่วมรักมีอะไรที่มากกว่านั้น  

เพราะมันเกิดจากคนสองคนที่มีความรู้สึกลึกซึ้งต่อกัน  

นั่นก็คือความรัก

ชานยอลเริ่มขยับสะโพกเข้าออกอีกครั้ง  มือใหญ่ทั้งสองทำหน้าที่ปลุกกระตุ้นอารมณ์อีกคนไปด้วย  มือหนึ่งบีบคลึงยอดอกสีสดจนแข็งตึง  ส่วนอีกมือรูดรั้งท่อนกายปรนเปรอให้คนรัก  ต้นคอกับแผ่นหลังขาวคือสิ่งดึงดูดสายตา  ไม่รอช้าที่จะประทับจูบสร้างรอยไว้อย่างหลงไหล   ลากเลื้อยปากอิ่มขึ้นไปหาใบหูที่ขึ้นสีเพราะอุณภมิร่างกายที่องศาเพิ่มขึ้นจากกิจกรรมบนเตียง

ที่เคยสงสัยจนต้องตั้งคำถามกับตัวเองและเคยถามแบคฮยอนไปแล้วก่อนหน้า  ว่าคนรักจะทำให้เขาหลงได้มากกว่าที่เป็นอยู่หรือไม่  ตอนนี้ชานยอลได้คำตอบแล้ว

เขาไม่มีทางหยุดหลงแบคฮยอนได้เลย  และมีแต่จะรักมากขึ้นเรื่อยๆ

"แบคฮยอน"

"ครับ - อะ! - ชานยอล"

"แบคฮยอน"

"ครับ - อ๊ะ! - ชานยอล"





(มีบทส่งท้ายต่ออีกนิดในเด็กดีนะจ๊ะ)

https://writer.dek-d.com/rabbit88/writer/viewlongc.php?id=1643866&chapter=40

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(NC) 30 year old vergin

(NC) my goal : ลูกที่สิบเจ็ด

(NC) Chan True Color Chapter : 17